สมัครเล่น SBOBET ในขณะที่แผนการใช้งานโดยนักแสดงที่ไม่ดีจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าเกมใช้เงินจริงกับการจ่ายเงินเสมือนจริงหรือไม่ แต่ก็มีมูลค่าทางการเงินและโอกาสในการทำกำไรที่เพียงพอ ซึ่งทำให้คาสิโนทั้งโซเชียล และเงินจริงเป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และเป็นมืออาชีพ นักต้มตุ๋น นักแสดงที่ไม่ดีมักจะกำหนดเป้าหมายเกมออนไลน์ใด ๆ ที่ใช้สกุลเงินจริงหรือสกุลเงินเสมือนจริง ที่มีมูลค่าในโลกแห่งความเป็นจริงในสภาพแวดล้อ มการขายต่อในตลาดสีเทา
คนเลว: “ตามเงิน” สิ่งหนึ่งที่ประวัติศาสตร์ได้พิสูจน์แล้วเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตก็คือคนเลวมักจะ “ตามเงิน” สิ่งนี้เกิดขึ้นจริงในช่วงปลายทศวรรษ 1990 และต้นปี 2000 ในยุคแรก ๆ ของการทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ และบิลเพย์และอีคอมเมิร์ซและมันก็เหมือนกับเกมออนไลน์ในปัจจุบัน ในปี 2013 ได้สำรวจอุตสาหกรรมเกมออนไลน์และพบว่ามีการเผยแพร่ มัลแวร์ประเภทใหม่มากกว่า 5,000 ชนิด
ที่มุ่งเป้าไปที่เกมออนไลน์และเกมเมอร์ทุกวัน สมัครเล่น SBOBET แคสเปอร์สกี้ยังติดตามการพยายามส่งซ้ำมากกว่า 50,000 ครั้งต่อวันจากเกมออนไลน์ที่ถูกต้องและ URL ของผู้เผยแพร่ไปยังไซต์ฟิชชิ่งที่หลอกลวง มัลแวร์เหล่านี้หลายตัวเป็นชุดเครื่องมือรุ่นเก่าที่สร้างขึ้น เพื่อกำหนดเป้าหมายและเจาะเข้าไปในเว็บไซต์ธนาคารในช่วงต้นถึงกลางปี 2000
เนื่องจากการเติบโตของรายได้จากเกมและเกมล่าสุด (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการเล่นเกมทั่วไป) ถูกสร้างขึ้นโดยชื่อที่เล่นฟรีอุตสาหกรรมจึงต้องดิ้นรนเพื่อกำหนดชุดแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการปกป้องผู้เล่นและทำให้กระบวนการทางการเงินของพวกเขาแข็งขึ้น ต่อต้านการฉ้อโกง ในหลาย ๆ วิธีนี้คล้ายคลึงกับความท้าทายที่ธนาคารและเว็บไซต์ซื้อขายหุ้นต้องเผชิญเมื่อทศวรรษที่แล้ว เมื่ออุตสาหกรรมเหล่านั้นเคลื่อนย้ายเงิน และธุรกรรมของลูกค้าทางออนไลน์
เพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว และการฉ้อโกงครั้งใหญ่ที่ตามมาในไม่ช้าอุตสาหกรรมการธนาคาร ได้ใช้จ่ายเงินหลายพันล้านในการลงทุนในระบบและกระบวนการต่างๆเพื่อปกป้องลูกค้าของตน และทำให้ระบบของธนาคารแข็งขึ้นจากการโจมตี เนื่องจากเกมเป็นตัวแทนของเป้าหมายที่ “นุ่มนวล” กว่าธนาคารจึงเป็นที่น่าสนใจสำหรับนักต้มตุ๋นที่มีทักษะ ในการรีไซเคิลและนำกลับมาใช้ใหม่เครื่องมือและเทคนิคที่พัฒนาขึ้น เพื่อเจาะเข้าไปในระบบที่แข็งกระด้างเหล่านี้
เนื่องจากเกมเป็นเป้าหมายที่ค่อนข้าง “อ่อน” (เมื่อเทียบกับธนาคาร) และเมื่อรวมกับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์พกพาผู้คนจำนวนมากเล่นมากกว่าที่เคย – และการเคลื่อนย้ายเงินผ่านเกมออนไลน์ทำให้นักต้มตุ๋นมุ่งไปสู่สิ่งนี้ พื้นที่ไม่ได้เป็นเพียงตรรกะเท่านั้น แต่ยังเป็นประโยชน์ ภัยคุกคามที่กำลังพัฒนา ในการตอบสนองต่อการโจมตีการดำเนินการของเกม และผู้เล่นผู้ดำเนินเกมเกือบทั้งหมดที่สำรวจรายงานว่าเทคนิค ที่ใช้บ่อยที่สุดในการค้นหาและกำจัดผู้กระทำที่ไม่ดีคือการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเซสชันการเล่น ที่ไม่ดีที่ได้รับการยืนยันตามด้วยการสร้างกฎด้วยตนเอง มีวัตถุประสงค์เพื่อกำหนดลักษณะของกิจกรรมที่ไม่พึงปรารถนา
จากนั้นกฎเหล่านี้ถูกนำไปใช้เพื่อสร้างรายงานจากข้อมูลบันทึก ในเกมทำให้มีรายชื่อผู้ต้องสงสัยว่าเป็นตัวร้าย จากนั้นรายชื่อนักแสดงที่ไม่ดีจะได้รับการตรวจสอบโดยฝ่ายสนับสนุนหรือ พนักงานบริหารความเสี่ยง โดยการดึงข้อมูลรายละเอียดบัญชีบันทึกการเล่นที่ผ่านมาและหลักฐานอื่น ๆ ด้วยตนเองเป็นราย ๆ ไปโดยมากมักมาจากเซิร์ฟเวอร์ที่กระจายและไม่ได้เชื่อมต่อจำนวนมาก (การจัดการบัญชีการเข้าสู่ระบบการแชท การเล่นเกมการส่งข้อความธุรกรรม ฯลฯ )
มีการระบุปัญหาและความไม่พอใจมากมาย เกี่ยวกับรายงานที่อิงตามกฎซึ่งรวมถึงความยากลำบากในการตั้งค่าค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาและอัตราผลบวกที่ผิดพลาดสูง ผู้ตอบแบบสอบถามยังบ่นว่ารายงานตามกฎนั้นใช้งานยาก (เนื่องจากระบบเกมของพวกเขาขาดการเชื่อมต่อ) และตอบสนองต่อภัยคุกคามใหม่ ๆ ได้ช้า ผู้เชี่ยวชาญหลายคนที่สัมภาษณ์ยังรายงานว่าความสามารถในการปรับปรุงกฎ
และปรับแต่งเพื่อค้นหาพฤติกรรมปัจจุบันที่เกิดขึ้นจริงนั้นช้ากว่า ความสามารถของผู้ไม่หวังดีในการคิดค้นเทคนิคการฉ้อโกงใหม่ ๆ “ คุณเข้าสู่การปั่นป่วนนี้” ผู้ตอบคนหนึ่งรายงาน“ โดยที่คุณอยู่ข้างหลัง [คนเลว] สองก้าวเสมอไม่ว่าคุณจะทำอะไร” การเปลี่ยนแปลงในเกมอาจทำให้ผลตอบแทนลดลงในระบบที่อิงกฎ ผู้ตอบแบบสอบถามหลายคนเรียกข้อเท็จจริงโดยเฉพาะว่า เมื่อใดก็ตามที่มีการนำเสนอเนื้อหาเกมใหม่กฎที่มีอยู่ก็จำเป็นต้องได้รับ การปรับเปลี่ยนเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม ของผู้เล่นที่อาจปิดบังกิจกรรมที่ไม่ดีโดยเจตนา ในบางกรณีที่รุนแรงเนื้อหาของเกมใหม่ทำให้คลาส ทั้งหมดของการรายงานตามกฎเป็นโมฆะทำให้ผู้ปฏิบัติงาน แทบตาบอดจากภัยคุกคามที่เกิดขึ้นใหม่
อายุเครื่องในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาวิทยาศาสตร์ของ การตรวจจับความผิดปกติทางสถิติได้กลายเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด ที่ได้รับการยอมรับสำหรับการระบุตัวร้ายที่ดำเนินงานในกลุ่มผู้ใช้ขนาดใหญ่ที่ซับซ้อนในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น บริการทางการเงินอีคอมเมิร์ซการโอนเงินการซื้อขายหุ้น และฟิวเจอร์สและออนไลน์ จ่ายบิล. ในปี 2555 FFIEC ได้ปรับปรุงแนวทางและข้อกำหนด เพื่อกำหนดให้ใช้งานโดยเฉพาะ:“ การควบคุมความปลอดภัยแบบหลายชั้นควรรวมถึงกระบวนการในการตรวจจับและตอบสนองต่อกิจกรรม ที่น่าสงสัยหรือผิดปกติและสำหรับบัญชีธุรกิจการควบคุมการดูแลระบบ”
การพิจารณาคดีนี้แทนที่การตัดสินใจก่อนหน้านี้ซึ่งเกิดขึ้นในปี 2548 ซึ่งได้รับคำสั่งให้ใช้เครื่องมือตรวจสอบสิทธิ์ทั่วไป เช่น คำถามลับกระบวนการท้าทายบน IP และการรับรองความถูกต้องทางอีเมล เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยที่คุ้นเคย กับภัยคุกคามทางการเงินออนไลน์ยอมรับว่า:“ คำถามเกี่ยวกับการระบุอุปกรณ์และคำถามท้าทายไม่ควรถือ เป็นการควบคุมที่มีประสิทธิภาพอีกต่อไป” ระบบปฏิกิริยาโดยเฉพาะรายงานที่อิงตามกฎยังถูกระบุ โดยหน่วยงานกำกับดูแลว่ามีการควบคุมไม่เพียงพอในสภาพแวดล้อมความเร็วสูงที่มีความเสี่ยงสูงนี้
ซึ่งแตกต่างจากกฎหรือรายงานที่สร้างขึ้น ด้วยตนเองหัวใจของกลไกการตรวจจับความผิดปกติคือ แบบจำลองทางคณิตศาสตร์ที่สร้างขึ้นเพื่อวิเคราะห์กิจกรรมของผู้เล่นทั้งหมด 100% โมเดลเหล่านี้สร้างการแจ้งเตือนตามการกระทำที่น่าสงสัยทางสถิติ หรือเบี่ยงเบนไปจากบรรทัดฐาน อัลกอริธึมการตรวจจับความผิดปกติยังสามารถใช้ประโยชน์จากเทคนิคการเรียนรู้ ของเครื่องที่จะแก้ไขตัวเองโดยอัตโนมัติเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง พฤติกรรมเกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป
ประโยชน์ที่สำคัญของอัลกอริธึมการเรียนรู้ด้วยตนเองเหล่านี้ สำหรับผู้ดำเนินการเกมคือทำให้ระบบตรวจจับมีความสามารถ ในการพิจารณาพฤติกรรมของผู้เล่นที่เปลี่ยนแปลงจำนวนมากโดยอัตโนมัติเมื่อมีการนำเสนอเนื้อหาในเกม การปรับค่าคงที่ซึ่งจับคู่กับเกณฑ์การแจ้งเตือนที่ปรับได้นี้ยังสามารถลดผลบวกที่ผิดพลาดได้อย่างมากเมื่อเทียบกับรายงานที่อิงตามกฎในขณะ เดียวกันก็แบ่งประเภทของผู้ต้องสงสัยที่ไม่ดีออก เป็นกลุ่มผู้ต้องสงสัยเฉพาะในเวลาเดียวกันซึ่งช่วยเร่งกระบวนการวิจัยการฉ้อโกง
นอกจากนี้เนื่องจากนักแสดงในตลาดสีเทาไม่ได้เล่นเหมือนเกม เมอร์ตัวจริงและกิจกรรมของพวกเขาไม่ได้เพิ่มคุณค่าให้กับเกม ที่พวกเขาตกเป็นเหยื่อพวกเขาทำให้เกมสนุกน้อยลงสำหรับผู้เล่นที่พบพวกเขาในระหว่างการเล่นเกมทำให้เกมเสียหาย แบรนด์และในที่สุดก็ขับไล่พวกเขาออกจากเกมโดยสิ้นเชิง สำหรับนักต้มตุ๋นเกมเป็นเพียงทรัพยากรทางการเงินอื่น ที่จะใช้ให้หมดก่อนที่จะย้ายไปที่เป้าหมายอื่น แต่สำหรับโอเปอเรเตอร์เกมเป็นตัวแทนของการลงทุนในเวลาและเงินที่สามารถเท่ากับหลายล้านดอลลาร์ และในบางกรณียังสามารถรองรับงานได้หลายร้อยตำแหน่ง
ผู้ให้บริการเกมต้องมีความกระตือรือร้น ในการติดต่อกับแฮกเกอร์คนขี้โกงและนักต้มตุ๋น ไม่เพียงเพราะการฉ้อโกงบัตรเครดิตและกรณีการสนับสนุนลูกค้า ที่มีค่าใช้จ่ายสูง แต่ยังเพื่อปกป้องมูลค่าของทรัพย์สินทางปัญญาความน่าดึงดูดใจ ของโลกเสมือนจริงที่สร้างขึ้นอย่างมีศิลปะและที่สำคัญที่สุดคือ การรักษาทรัพยากรที่ล้ำค่าที่สุดไว้: ความปรารถนาดีของผู้เล่นและชื่อเสียงของแบรนด์ของพวกเขา
ดังที่นักเล่นเกมคนหนึ่งกล่าวไว้อย่างรวบรัดว่า“ ถ้าฉันเข้าไปในเกมและมันเต็มไปด้วยความกระตุกฉันก็ไปแล้ว – มีเกมอื่น ๆ อีกมากมายที่ฉันสามารถเล่นแทนได้ การแข่งขันด้านราคา ตลาดการพนันกีฬามีการเติบโตอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่การปฏิวัติบนมือถือทำให้มีผู้เดิมพันมากขึ้น การหมุนเวียนการควบคุมและการรวมบัญชีที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น ในขณะที่อุตสาหกรรมเปลี่ยนรูปแบบให้มีลักษณะคล้ายกับ ตลาดเศรษฐกิจที่จัดตั้งขึ้นแบบดั้งเดิมมากขึ้น จึงได้รับอิทธิพลมากขึ้นจากกองกำลังดั้งเดิมนั่นคือการแข่งขันด้านราคา
แม้ว่านักพนันเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจในปัจจุบัน สมัครเว็บจีคลับ อาจยังคงให้ความสนใจกับเสียงระฆังและนกหวีดของ สปอร์ตบุ๊คมากกว่าว่าพลังคือ 2% หรือ 10% แต่หนังสือกีฬาที่มีความซับซ้อนมากขึ้นได้ ก่อให้เกิดนักพนันที่มีความซับซ้อนมากขึ้นซึ่งได้รับแรงหนุน จากการพัฒนาและความพร้อมของกีฬาขั้นสูง ข้อมูลและการวิเคราะห์ การวิเคราะห์กีฬาสายพันธุ์ใหม่นี้ ให้เมตริกประสิทธิภาพของผู้เล่นแบบละเอียด
ซึ่งไม่สามารถตรวจจับได้ด้วยตาเปล่าและปริมาณ และความลึกที่แท้จริงทำให้เกิดเครื่องมือในการวิเคราะห์มากขึ้น อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งจะให้ความคิดเห็นและการคาดการณ์มากขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คืออุตสาหกรรมที่เริ่มเข้าสู่ตลาดการเงินในปัจจุบัน ด้วยการแลกเปลี่ยนที่มีสภาพคล่องสูงและความสามารถ ในการลงทุนนับล้านได้ด้วยคลิกเดียว
ในขณะที่ยังคงหลีกเลี่ยงจากเหตุการณ์ที่กลายเป็นบรรทัดฐานในที่สุด แต่ก็มีการยึดถือในเอเชียไปแล้วและหนังสือกีฬาก็ควรที่จะสังเกตแนวโน้มดังกล่าว การละเลยที่จะลงทุนในการสร้างอัตราต่อรองและการบริหารความเสี่ยงโดยอาศัยตัวรวบรวมราคาทั่วไปแทนเพียงเพราะบัญชีของผู้เดิมพันที่ชนะสามารถถูกระงับได้
จึงเป็นกลยุทธ์ที่กำลังจะตาย หลักสูตรที่ทำกำไรได้มากขึ้นคือ การยอมรับการแข่งขันกีฬาแนวต่อไปนี้ และอุทิศทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อให้อยู่เหนือเส้นโค้ง ในที่สุดหนังสือกีฬาที่มีสภาพคล่องและมั่นใจในการกำหนดราคา ที่สามารถเดิมพันมหาศาลที่ขอบที่บางเฉียบและรับประกันว่าลูกค้า จะไม่ถูกห้ามในการชนะในที่สุดก็จะชนะการแข่งขัน
ตลาดที่เร็วขึ้น ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เปิดใช้งาน สมัครเว็บจีคลับ การอัปเดตการแข่งขันแบบเล่นต่อการเล่นในทันทีการเดิมพันกีฬา สามารถแข่งขันกับวัฒนธรรมความพึงพอใจได้ทันทีที่อยู่รอบตัวเรา ผลลัพธ์คือ“ สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป” – สไตล์ตลาดซึ่งผู้เดิมพันจะต้องรอจนกว่าจะสิ้นสุด การเล่นปัจจุบันเพื่อให้การเดิมพันของพวกเขาได้รับการให้คะแนน
ในขณะที่แนวคิดวิวัฒนาการนี้ถูกมองว่าเป็นความก้าวหน้า ตามธรรมชาติจากการเดิมพันสดในทางปฏิบัติโลจิสติกส์ ของการเสนอตลาดเหล่านี้ค่อนข้างท้าทาย การทำแต้มต่อไม่ว่าผู้เล่นจะทำหรือพลาดการพัต หรือโยนโทษต้องการความเชี่ยวชาญในการซื้อขายกีฬามากกว่าการค้นหา ค่าเฉลี่ยอายุการใช้งานของผู้เล่น ปัจจัยด้านสถานการณ์กลายเป็นสิ่งสำคัญยิ่งซึ่งจำเป็นต้องมีอัลกอริทึมขั้นสูง ในการประเมินสถานการณ์เหล่านั้นอย่างเหมาะสมจากฟีด ข้อมูลกีฬาที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน
SIS จะให้ความครอบคลุมของการแข่งขันสำหรับลูกค้ารายย่อยและลูกค้าออนไลน์ทั้งในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ผ่านช่องทางการเดิมพันสดใหม่ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันซึ่งเป็นโซลูชันแบบ end-to-end ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเดิมพันได้ทุกสามนาที
“ Kranji เป็นหนึ่งในสนามแข่งม้าที่ดีที่สุดในเอเชียและการขยายข้อตกลงของเราในฐานะผู้จัดจำหน่ายภาพและข้อมูลสดถือเป็นข่าวดี” Simon Fraser หัวหน้าการแข่งรถระดับนานาชาติของ SIS กล่าว
Simon Leong ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการพนันที่ Singapore Pools กล่าวเพิ่มเติมว่า“ กิจกรรมของเรากำลังได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลกและด้วย SIS ทำให้การแข่งขันเหล่านี้เข้าถึงได้ง่ายผ่านบริการช่องเดิมพันสดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเรามั่นใจว่า ลูกค้าจำนวนมากขึ้นจะได้เพลิดเพลินไปกับการแข่งรถที่ดีที่สุดในสิงคโปร์”
ข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก SIS เมื่อเดือนที่แล้วยังได้ลงนามในข้อตกลงสิทธิฉบับใหม่กับAscot Racecourseของอังกฤษโดยให้สิทธิ์การเดิมพันอัตราต่อรองคงที่ระหว่างประเทศของซัพพลายเออร์ยกเว้นสหราชอาณาจักรฮ่องกงมาเก๊าและสิงคโปร์
ในเดือนธันวาคม SIS ยังได้ร่วมมือกับCodere Groupซึ่งเป็นผู้ให้บริการสัญชาติสเปนซึ่งทำให้สามารถถ่ายทอดการแข่งขันม้าเพิ่มเติมได้เกือบ 4,000 รายการในแต่ละปีจากละตินอเมริกา
Venture Capital Fund Vereeni Investments ได้เข้าถือหุ้นใหญ่ใน Moneyball ผู้ให้บริการกีฬาแฟนตาซีรายวันของออสเตรเลีย
ยังไม่มีการเปิดเผยข้อกำหนดของข้อตกลง แต่ Vereeni กล่าวว่าได้ลงทุนในธุรกิจถึงเจ็ดตัวเลข
Moneyball อาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลียในปี 2558 และปัจจุบันมีใบอนุญาตให้ดำเนินการในแต่ละรัฐทั้งหกของประเทศ
ผู้ประกอบการได้ขยายบริการไปยังอินเดียในปี 2559 และยังมีแผนที่จะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาและตลาดอื่น ๆ ในอนาคตอันใกล้
ผู้ใช้ Moneyball สามารถแข่งขันในการแข่งขันแฟนตาซีตามการแข่งขันกีฬาสำคัญ ๆ เช่น National Rugby League และ Australian Football League ตลอดจนพรีเมียร์ลีกอังกฤษลีกอเมริกันฟุตบอล NFL และลีกบาสเกตบอล NBA
“ Moneyball ได้รับการยอมรับในฐานะแพลตฟอร์มกีฬาแฟนตาซีรายวันอันดับหนึ่งของออสเตรเลียและเราเห็นศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ในการเติบโตต่อไปทั้งในออสเตรเลียและในระดับสากล” ทิโมธีจอห์นฮี ธ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Vereeni กล่าว
“ ในฐานะผู้ดำเนินการที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ตั้งแต่เริ่มแรก Moneyball จึงเหมาะสมอย่างยิ่งกับ Vereeni และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร”
James Fitzgerald ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอร่วมของ Moneyball กล่าวเพิ่มเติมว่า“ การได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Vereeni ทำให้เราเติบโตอย่างแข็งแกร่งทำให้เราสามารถเข้าถึงการเข้าถึงและความเชี่ยวชาญระดับโลกที่ไม่มีใครเทียบได้ในภาคเกม
“ กีฬาแฟนตาซีรายวันยังคงเป็นภาคส่วนที่ไม่ได้รับความนิยมอย่างมากและมีศักยภาพที่จะเติบโตได้เร็วกว่าตลาดในวงกว้าง เราใช้เวลาสามปีที่ผ่านมาในการค้นหาพันธมิตรเพื่อช่วยให้เราสามารถพัฒนาศักยภาพนี้ได้และในที่สุดเราก็ได้พบกับ Vereeni ในที่สุด”
การลงทุนของ Vereeni ใน Moneyball เป็นโครงการใหม่ล่าสุดในโครงการ Level Up ซึ่งเป็นการลงทุน 100 ล้านยูโรในการลงทุนระยะแรกในธุรกิจฟินเทคเกมออนไลน์ระบบธุรกิจอัจฉริยะ บริษัท ประกันและบล็อกเชน สิ่งนี้ได้เห็นแล้ว Vereeni ได้เข้าถือหุ้น 20% ในผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม igaming Singular และการลงทุนของพันธมิตรและนายหน้า M&A RB Capital เพื่อเข้าถือหุ้นที่คล้ายกันใน Kalamba Games
LeoVegas ผู้ให้บริการชาวสวีเดนได้เปิดตัว GoGoCasino เป็นแบรนด์แรกบนแพลตฟอร์มมัลติแบรนด์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ใหม่
LeoVegas กล่าวว่า GoGoCasino จะเสริมและกระจายผลงานแบรนด์ของกลุ่มซึ่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาดำเนินการภายใต้ชื่อรวม Brands of Leo
ทีมงานเล็ก ๆ จากภายใน LeoVegas ได้พัฒนาแบรนด์ใหม่ให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของผู้ประกอบการในการเพิ่มประสิทธิภาพโดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่จากภายในธุรกิจ
Gustaf Hagman CEO ของ LeoVegas กล่าวว่า GoGoCasino จะเริ่มให้บริการในสวีเดนก่อนที่จะเปิดตัวในตลาดอื่น ๆ
“ แบรนด์ GoGoCasino มีโทนสีที่ทันสมัยและสนุกสนานซึ่งถ่ายทอดประสบการณ์ที่ราบรื่นและเติมเต็มช่องว่างในตลาด” Hagman กล่าว
“ สำหรับลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับความเรียบง่ายและความเร็ว GoGoCasino ได้สร้างมาตรฐานใหม่ทั้งหมดให้กับอุตสาหกรรม การเริ่มต้นและการตอบรับจากลูกค้าเป็นไปในทางบวกอย่างมากและเราใช้ประโยชน์จากจุดแข็งประสบการณ์และการประหยัดจากขนาดของกลุ่ม”
กลยุทธ์หลายแบรนด์และแบรนด์ลีโอเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของผู้ประกอบการโดยมีแนวคิดที่จะทำรายได้ให้ได้ 600 ล้านยูโร (514.7 ล้านปอนด์ / 678.7 ล้านดอลลาร์) และมี EBITDA 100 ล้านยูโรภายในปี 2564
คาสิโนออนไลน์และผู้ให้บริการหนังสือกีฬา MansionBet ได้ทำข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์กับซีรีส์มวยของสหราชอาณาจักร Ultimate Boxxer
MansionBet จะทำหน้าที่เป็นพันธมิตรพาดหัวข่าวอย่างเป็นทางการของกิจกรรม Ultimate Boxxer ที่กำลังจะเกิดขึ้นรวมถึงการต่อสู้ที่จะแสดงสดทาง BT Sport
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Ultimate Boxxer ได้ประกาศข้อตกลงสิทธิ์สื่อฉบับใหม่กับ BT Sport ซึ่งผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ระบบบอกรับสมาชิกจะแสดงการต่อสู้อย่างน้อยห้ารายการในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ความครอบคลุมจะเริ่มใน Ultimate Boxxer III: The Middleweights ในวันที่ 10 พฤษภาคม
“ นี่คือทัวร์นาเมนต์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นและการแสดงใน BT Sport ในช่วงไพรม์ไทม์เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงสิ่งนั้น” กรรมการผู้จัดการของแมนชั่นกรุ๊ปและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการกล่าว
“ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สนับสนุน Ultimate Boxxer อีกครั้งและให้กำลังใจนักมวยที่สามารถแข่งขันและได้รับการเปิดเผยบนแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ดังกล่าว
ผู้ดำเนินรายการมีความสัมพันธ์กับซีรีส์นี้แล้วโดยได้ให้การสนับสนุนงาน Ultimate Boxxer II: The Light-Heavyweights เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว
Ben Shalom ผู้ก่อตั้ง Ultimate Boxxer กล่าวเสริมว่า“ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ MansionBet สำหรับรายการต่อไปใน BT Sport พวกเขาสนับสนุนวิสัยทัศน์ของเราตั้งแต่แรกเริ่มซึ่งตอนนี้ได้ก้าวไปสู่ดินแดนใหม่ที่น่าตื่นเต้น”
กระทรวงยุติธรรมสหรัฐ (DoJ) ได้ยื่นคำร้องเพื่อยกเลิกข้อร้องเรียนที่ยื่นต่อท่าทีที่แก้ไขในกฎหมาย Wire Act ในนามของ New Hampshire Lottery Corporation และ NeoPollard Interactive
การยื่นฟ้องซึ่งเขียนโดยรองผู้ช่วยอัยการสูงสุด Brett Shumate และ John Tyler ผู้ช่วยผู้อำนวยการสาขาโครงการของรัฐบาลกลางระบุว่าศาลแขวงของมลรัฐนิวแฮมป์เชียร์ควรยกฟ้องคดีนี้โดยไม่มีเหตุผลที่จะตอบได้จริง
มีการกล่าวว่าไม่มีการฟ้องร้องใด ๆ อันเป็นผลมาจากท่าทีที่ได้รับการแก้ไขและจนถึงปัจจุบันรัฐยังไม่ถูกปิดกั้นจากการดำเนินกิจกรรมใด ๆ สิ่งนี้ให้เหตุผลว่าหมายความว่าศาลแขวงไม่มีเขตอำนาจศาลที่จะควบคุมประเด็นนี้เนื่องจากรัฐอาจปกครองเฉพาะ“ กรณี” หรือ“ การโต้เถียง” ที่เฉพาะเจาะจงเท่านั้น – ทั้งสองกล่าวว่าไม่มีอยู่ ณ จุดนี้
ในการป้องกันการตัดสินใจที่แข็งแกร่งครั้งแรกของกรมซึ่งตีพิมพ์ในเดือนมกราคมเป็นการย้ำจุดยืนอีกครั้งว่าถ้อยคำของพระราชบัญญัตินี้ใช้กับการพนันทุกรูปแบบอย่างชัดเจนไม่ใช่เฉพาะการพนันกีฬา
มันช่วยสนับสนุนสิ่งนี้โดยชี้ให้เห็นว่า DoJ ได้รับความเชื่อมั่นอย่างน้อย 17 Wire Act ระหว่างปี 2548 ถึง 2554 – เมื่อมีการออกท่าทีแก้ไข – เกี่ยวข้องกับการพนันที่ไม่ใช่กีฬา สิ่งเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยศาลแขวงหลายแห่ง นอกจากนี้ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าการเรียกร้องของโจทก์ล้มเหลวในการทำบุญอันเป็นผลมาจากถ้อยคำของพระราชบัญญัติ
กรมให้เหตุผลว่ามีเพียงประโยคเดียวของภาษาที่เป็นปัญหาซึ่งห้ามไม่ให้มีการส่ง “ข้อมูลที่ช่วยในการวางเดิมพันหรือการเดิมพันในการแข่งขันกีฬาหรือการแข่งขันใด ๆ ” กับการพนันกีฬา
คนอื่น ๆ กล่าวว่าจงใจไม่อ้างถึง “การแข่งขันกีฬาหรือการแข่งขัน” เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้กับการพนันทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตว่าการเปลี่ยนแปลงจากร่างกฎหมายก่อนหน้านี้ชี้ให้เห็นว่าแม้ว่าเดิมอาจได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ครอบคลุมการพนันกีฬาเท่านั้น แต่ก็มีการขยายในภายหลัง
นอกจากนี้ DoJ ยังระบุว่าความกังวลที่กำหนดโดย New Hampshire Lottery ในการยื่นฟ้องในเดือนกุมภาพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับสิทธิ์ในการแก้ไขครั้งแรกที่ถูกละเมิดนั้นไม่มีมูล ลอตเตอรีโต้แย้งว่าข้อมูลที่ถูกกฎหมายและไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดที่เป็นประโยชน์ในการวางเดิมพันหรือการเดิมพันเช่นโฆษณาอาจได้รับผลกระทบจากความเห็นของ Wire Act ใหม่
อย่างไรก็ตาม DoJ ปฏิเสธสิ่งนี้ แต่จะระบุประโยคที่เป็นปัญหา – ซึ่งห้าม “การสื่อสารผ่านสายซึ่งทำให้ผู้รับได้รับเงินหรือเครดิต . . สำหรับข้อมูลที่ช่วยในการวางเดิมพันหรือเดิมพัน” – ไม่ถือเป็นข้อห้ามที่ครอบคลุมในการส่งข้อมูลเกี่ยวกับการพนันระหว่างรัฐ
นอกจากนี้ยังปฏิเสธว่าความเห็นของ Wire Act ฉบับใหม่ละเมิดสิทธิของรัฐ (การแก้ไขครั้งที่ 10) โดยอ้างว่ามันกลายเป็นเรื่องของรัฐบาลกลางเนื่องจากเกี่ยวข้องกับเรื่องระหว่างรัฐ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ DoJ ระบุว่าควรให้ศาลพิพากษาในความโปรดปรานของโจทก์ก็ไม่ควรออกมาตรการบรรเทาทุกข์ทั่วประเทศไปยังทุกรัฐซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเพิกเฉยต่อความเห็นของ Wire Act ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้วยเหตุนี้จึงขอให้ศาลมีคำสั่งให้ยกฟ้องปฏิเสธการเคลื่อนไหวของโจทก์เพื่อสรุปผลการตัดสินและยุติคดี โครงการ All-in Diversity ได้แต่งตั้งเชลลีย์ไวท์หัวหน้าผู้บริหารของ Responsible Gambling Council (RGC) เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษา
ขณะนี้ Canadian White ได้เข้าร่วมกับบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่งในคณะกรรมการและจะสนับสนุนโครงการริเริ่มที่ไม่แสวงหาผลกำไรด้วยความพยายามที่จะส่งเสริมความหลากหลายในอุตสาหกรรมการพนัน
White เป็นผู้นำ RGC ตั้งแต่ปี 2560 ก่อนที่เธอจะดำรงตำแหน่งผู้บริหารหลายตำแหน่งในภาคที่ไม่แสวงหาผลกำไรในแคนาดาบ้านเกิดของเธอ
“ การสร้างองค์กรและชุมชนที่หลากหลายเสมอภาคเท่าเทียมกันโดยที่แต่ละคนรู้สึกว่ามีคุณค่ารวมและสามารถเติบโตได้นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับฉัน” ไวท์กล่าว
“ ฉันมีส่วนร่วมในงานนี้มา 20 ปีแล้วและฉันได้เห็นโดยตรงถึงความแตกต่างที่ไม่ธรรมดาที่เกิดขึ้นในอาชีพและชีวิตของผู้คน”
Kelly Kehn ผู้ร่วมก่อตั้ง All-in Diversity Project กล่าวเพิ่มเติมว่า“ เรามีความยินดีที่เชลลีย์เข้าร่วมกับเราเธอมีความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับอุตสาหกรรมนี้ตลอดจนความปรารถนาที่จะเห็นการปรับปรุงและการเติบโตเป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับโครงการนี้
“ การที่เธอเข้ามาในคณะกรรมการของเราหมายถึงการขยายตัวที่ดีในการมีส่วนร่วมในแคนาดาและผลักดันความหลากหลายและการรวมเข้าในดินแดนนี้”
สมาชิกคนอื่น ๆ ของคณะที่ปรึกษาโครงการ All-in Diversity ได้แก่ Jan Jones Blackhurst จาก Caesars Entertainment, Susan Hensel ผู้อำนวยการฝ่ายออกใบอนุญาตของคณะกรรมการควบคุมเกมเพนซิลเวเนียและ Holly Cook Macarro ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของ Spirit Rock Consulting
โครงการ All-in Diversity Project เปิดตัวในปี 2560 มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความหลากหลายการยอมรับและความเท่าเทียมในที่ทำงานในภาคการพนันทั่วโลก สมาชิกผู้ก่อตั้งรวมถึงชอบของข้าวเจ้าอำนาจ Betfair , Caesars บันเทิงและIGT
ความคิดริเริ่มที่ได้รับการสนับสนุนจากจำนวนของหน่วยงานกำกับดูแล รวมทั้งที่บ่อนกรรมาธิการแมสซาชูเซตและเป็นของเดือนที่ผ่านมาการเล่นเกมอำนาจมอลตา
Rhode Island จะขยายตลาดการพนันกีฬาที่มีการควบคุมด้วยการเปิดตัวการพนันบนมือถือหลังจากผู้ว่าการ Gina Raimondo ให้สัตยาบันร่างกฎหมายที่ทำให้ช่องในสหรัฐอเมริกาถูกต้องตามกฎหมาย
แนะนำในเดือนมกราคมโดยประธานวุฒิสภา Dominick Ruggerio และประธานสภา Nicholas Mattiello S 37 กำหนดมาตรการเพื่ออนุญาตให้คาสิโน Twin River ใน Lincoln และ Tiverton เปิดตัวการพนันกีฬาบนมือถือ
คาสิโนทั้งสองแห่งให้บริการพนันกีฬาบนบกภายใต้กฎหมายที่มีผลบังคับใช้ในเดือนมิถุนายน 2018แต่โรดไอแลนด์ได้ผลักดันให้ขยายตลาดเพื่อรวมเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าด้วยกัน
ลายเซ็นของ Raimondo เป็นไปตามการอนุมัติจาก Rhode Island HouseและSenateเมื่อต้นปีนี้
เมื่อการเรียกเก็บเงินมีผลบังคับใช้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนด้วยตนเองที่หนึ่งในสถานที่จัดงาน Twin River จะสามารถวางเดิมพันผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ภายในเขตแดนของรัฐ
คาสิโน Twin River ทั้งสองจะต้องใช้เทคโนโลยีการระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์เพื่อตรวจสอบว่าผู้เล่นกำลังเดิมพันภายในเขตแดนของรัฐ การเดิมพันบนมือถือจะดำเนินการผ่านระบบเกมบนเซิร์ฟเวอร์ที่ตั้งอยู่ในสถานที่ของคาสิโนซึ่งบิลระบุว่าดังนั้นจึงถือว่ามีการวางเดิมพันและยอมรับที่คาสิโน
ในแง่ของการจัดเก็บภาษีความร่วมมือระหว่าง International Game Technology และ William Hillที่ขับเคลื่อนการพนันกีฬาใน Rhode Island จะคืน 51% ของรายได้จากการพนันกีฬาให้กับ Staet ซึ่งเป็นไปตามอัตราปัจจุบันสำหรับการเดิมพันกีฬาบนบกในรัฐ อีก 32% จะตกเป็นของผู้ขายโดย 17% สุดท้ายจะถูกเก็บไว้โดยสถานที่โฮสต์
“ การขยายไปสู่เกมมือถือจะเป็นตัวเลือกที่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับความบันเทิงรูปแบบนี้และเปิดรับผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่อยู่เหนือกำแพงของ Twin River” Ruggerio กล่าว “ ฉันสามารถจินตนาการถึงกลุ่มเพื่อนจากนอกรัฐที่ใช้เวลาช่วงเย็นในสถานประกอบการในท้องถิ่นที่พวกเขาสามารถชมเกมและวางเดิมพันได้”
วิทยากร Mattiello กล่าวเพิ่มเติมว่า“ รายได้นี้พร้อมกับรายได้ที่เราคาดว่าจะได้รับจากการขยายไปสู่เกมมือถือถือเป็นประโยชน์อย่างมากต่อรัฐ เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่เราสามารถรับรายได้ที่จะไปสู่ตลาดที่ผิดกฎหมาย”
ตลาดการพนันกีฬาที่มีการควบคุมของ Rhode Island เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2018 คาสิโน Twin River สองแห่งกำลังทำงานร่วมกับWilliam Hill และ IGTเพื่อเสนอการพนันกีฬาภายใต้ข้อตกลงที่ตกลงกันระหว่างทั้งสามฝ่ายในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว
Gaming Innovation Group (GiG) ได้เริ่มซื้อขายหุ้นใน Nasdaq Stockholm วันนี้ (26 มีนาคม) ขณะนี้ผู้ให้บริการโซลูชั่น iGaming ได้รับการจดทะเบียนเป็นคู่ใน Oslo Børsในนอร์เวย์
Gaming Innovation Group (GiG) วันนี้ (26 มีนาคม) เริ่มซื้อขายหุ้นใน Nasdaq Stockholm
ผู้ให้บริการโซลูชั่น iGaming ทำการซื้อขายภายใต้รหัสสัญลักษณ์ ‘GIGSEK’ โดยมีสัญลักษณ์แสดงรายชื่อคู่บน Oslo Børsในนอร์เวย์โดยยังคงเป็น GIG ตามแผนที่กำหนดไว้เมื่อต้นเดือนนี้
สกุลเงินที่ซื้อขายสำหรับหุ้นที่จดทะเบียนใน Nasdaq Stockholm จะเป็นโครเนอร์สวีเดน (SEK) ในขณะที่เขียนหุ้นของ GiG ซื้อขายกันที่ราคา SEK22 (1.81 ปอนด์ / ยูโร 2.11 / 2.38 ดอลลาร์)
ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของรายชื่อ GiG ได้ลงนามในข้อตกลงการทำตลาดกับที่ปรึกษาทางการเงิน ABG Sundal Collier ASA ภายใต้ข้อตกลงนี้ ABG จะจัดหาหุ้น GiG ใน Nasdaq Stockholm โดยมีสเปรดสูงสุดระหว่างราคาเสนอซื้อและราคาเสนอซื้อ 4% โดยคำนวณจากใบเสนอราคา
ในแต่ละวันทำการซื้อขายของ Nasdaq Stockholm ABG จะยื่นเสนอราคาและข้อเสนอในหุ้น GiG เป็นเวลาอย่างน้อย 85% ของชั่วโมงการซื้อขายซึ่งรวมถึงขั้นตอนการประมูลที่เกี่ยวข้องกับหุ้น
“ สตอกโฮล์มเป็นศูนย์กลางและศูนย์กลางของความเป็นเลิศสำหรับอุตสาหกรรม iGaming ซึ่งจะทำให้ บริษัท ใกล้ชิดกับกลุ่มเพื่อนมากขึ้นและมีการมองเห็นที่เพิ่มขึ้นในตลาด” Robin Reed ซีอีโอของ GiG กล่าว
“ เรามีผู้ถือหุ้นจำนวนมากในสวีเดนและหวังว่าจะได้ต้อนรับผู้ถือหุ้นเดิมและรายใหม่ให้มาร่วมงานกับเราที่ Nasdaq Stockholm”
ในเดือนธันวาคมGiG ได้รับใบอนุญาตสองใบเพื่อดำเนินการในตลาดการพนันที่มีการควบคุมใหม่ของสวีเดน ใบอนุญาตหนึ่งใบอนุญาตครอบคลุมแบรนด์ภายใน บริษัท Rizk, Guts, Highroller, Thrills, Kaboo และ Betspin ในขณะที่อีกใบใช้กับลูกค้าป้ายขาว
XLMedia ผู้ให้บริการโซลูชันการตลาดดิจิทัลได้รายงานรายได้ลดลง 14.4% ในปี 2561 ซึ่งเป็นผลมาจากปัญหาด้านกฎระเบียบหลายประการที่ส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินงานตลอดทั้งปี
XLMedia กล่าวว่าสิ่งนี้ได้กระตุ้นให้ธุรกิจมุ่งเน้นไปที่แผนกการเผยแพร่ที่มีอัตรากำไรสูงขึ้นและผลิตภัณฑ์การพนันหลักและผลิตภัณฑ์การเงินส่วนบุคคลในอนาคต
รายรับสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2018 มีจำนวน 117.9 ล้านดอลลาร์ (89.4 ล้านปอนด์ / 104.3 ล้านดอลลาร์) โดยรายได้จากการเผยแพร่เพิ่มขึ้น 4.6% เป็น 65.8 ล้านดอลลาร์ชดเชยด้วยรายได้จากสื่อที่ลดลง 29.0% เป็น 47.1 ล้านดอลลาร์ รายได้จากแหล่งอื่น ๆ ก็ลดลงเช่นกันโดยลดลง 40.6% เหลือ 4.9 ล้านดอลลาร์
สิ่งนี้ถูกตำหนิในช่วงครึ่งแรกที่ยากลำบากซึ่งธุรกิจต้องเผชิญกับปัญหาหลายประการ ได้แก่ ความไม่แน่นอนด้านกฎระเบียบในหลายพื้นที่ ปัญหาด้านประสิทธิภาพของการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา (SEO) ก็มีส่วนในการลดลงเช่นกันโดยเนื้อหาการเผยแพร่หลักที่โดนสแปมและการโจมตีอื่น ๆ รวมถึงปัญหาทางเทคนิค
XLMedia กล่าวว่าการฟื้นตัวของสินทรัพย์เหล่านี้ใช้เวลานานกว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรกแม้ว่ารายได้จากการเผยแพร่จะเพิ่มขึ้น 3% ในช่วงครึ่งหลังของปี ปัญหาเหล่านี้ยังกระตุ้นให้ธุรกิจลงทุนในการปรับปรุงการป้องกันจากการโจมตีด้วยสแปมในอนาคต
การลดลงของรายได้ทำให้ต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับรายได้ในปีนี้ลดลง 22.6% เป็น 49.9 ล้านดอลลาร์โดยกำไรขั้นต้นสำหรับปีนี้ลดลง 7.1% เป็น 67.9 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตามต้นทุนการดำเนินงานเพิ่มขึ้น 4.2% เป็น 32.3 ล้านดอลลาร์โดยต้นทุนการวิจัยและพัฒนาที่ลดลงชดเชยด้วยค่าใช้จ่ายในการขายและการตลาดที่เพิ่มขึ้น 7.4 ล้านดอลลาร์และค่าใช้จ่ายทั่วไปและการบริหารที่เพิ่มขึ้นเป็น 23.5 ล้านดอลลาร์
ทำให้กำไรจากการดำเนินงาน 35.7 ล้านดอลลาร์ลดลง 15.4% เมื่อเทียบเป็นรายปีซึ่งลดลงอีก 9.9 ล้านดอลลาร์ในการขาดทุนจากการด้อยค่า ผลขาดทุนจากการด้อยค่าเหล่านี้เป็นผลมาจากการตัดสินใจลดกิจกรรมของสื่อในอนาคตเพื่อมุ่งเน้นไปที่แผนกการเผยแพร่หลักและส่งผลให้กำไรจากการดำเนินงานทั้งปีสำหรับปี 2018 ลดลง 36.8% สู่ระดับ 25.7 ล้านดอลลาร์
เมื่อค่าใช้จ่ายทางการเงินสุทธิจำนวน 587,000 ดอลลาร์ถูกตัดออก XLMedia มีกำไรก่อนหักภาษีที่ 25.2 ล้านดอลลาร์ หลังจากภาษีเงินได้ 4.4 ล้านดอลลาร์ XLMedia มีกำไรสุทธิ 20.8 ล้านดอลลาร์ลดลง 34.8% เมื่อเทียบเป็นรายปี